Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Nữ sinh bị rạch mặt được giám định thương tật

Nữ sinh bị rạch mặt được giám định thương tật

Nhà chức trách cho biết, tùy theo kết quả giám định sẽ quyết định khởi tố hình sự hay xử lý hành chính đối với những nữ sinh rạch mặt bạn.
Nữ sinh tố bị bạn gái rạch mặt

Ngày 23/2, công an thị trấn Cam Đức (Cam Lâm, Khánh Hòa) cho biết, người trực tiếp dùng dao lam rạch mặt nữ sinh Trần Nữ Diễm Trinh (18 tuổi, học sinh lớp 12B1 trường THPT Trần Bình Trọng) là bạn học cùng lớp Nguyễn Thị Yến Nhi. Bước đầu, Nhi khai đã kẹp dao lam trong tay rạch vào vùng mặt, đầu của Trinh.
Theo trung tá Đào Xuân Tuyền, Chánh văn phòng công an huyện Cam Lâm, tham gia vụ hành hung còn có Nguyễn Thị Thu Huyền học cùng lớp với Nhi và Trinh. Công an đã thu giữ con dao trong giỏ xe đạp của nữ sinh này. Huyền cũng là người đòi đánh Trinh ngay khi phát hiện cô giấu điện thoại và xúi giục Nhi lấy dao lam rạch mặt nạn nhân.
Ông Tuyền cho hay, công an sẽ giới thiệu Trinh đi giám định tỷ lệ thương tật. "Tùy theo kết quả giám định sẽ quyết định khởi tố hình sự hay xử lý hành chính đối với những nữ sinh vi phạm", vị trung tá nói.
Sau gần 5 ngày, trên khuôn mặt của em học sinh Trần Nữ Diễm Trinh (lớp 12B1 trường PTTH Trần Bình Trọng, tỉnh Khánh Hòa), vết thương đã sưng tấy.
Đến nay vết thương của Trinh đã sưng phù, rỉ máu và xuất hiện mũ.
Về phía trường THPT Trần Bình Trọng, Hiệu trưởng Phạm Ngọc Thắng cho biết, đã làm việc với giáo viên chủ nhiệm lớp 12B1 và hai nữ sinh Nhi, Huyền, yêu cầu các em làm bản kiểm điểm. "Tùy vào kết quả xử lý vụ việc của cơ quan chức năng, chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật tương ứng để giáo dục học sinh toàn trường”, ông Thắng nói.
Ngày 23/2, Trinh vẫn còn nghỉ học để trị thương. "Chiều nay, tôi sẽ đưa cháu lên bệnh viện tái khám vì khuôn mặt của cháu sưng phù, vết thương gò má rỉ máu và xuất hiện mủ", anh Hoàng, cha của Trinh cho biết.
Trước đó sáng 18/2, vì trêu đùa Trinh đã lấy điện thoại và ví tiền của bạn để trong hộc bàn giấu vào cặp sách của hai bạn nam. Cho rằng Trinh có ý định lấy cắp nên giữa hai nữ sinh xảy ra cãi vã. Tối cùng ngày, khi gặp nhau ở khu chợ thị trấn Cam Đức, Trinh đã bị Nhi và Huyền chặn đánh. Nhi đã dùng dao lam lao vào rạch mặt Trinh khiến nạn nhân phải vào bệnh viện cấp cứu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét