Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Trao giải cuộc thi “Cú sốc đầu đời” tháng thứ hai

Trao giải cuộc thi “Cú sốc đầu đời” tháng thứ hai

Giải thưởng tháng được trao cho tác giả Đặng Thị Thực với bài viết "Không tin nổi việc mình trượt đại học". Nhà văn Trang Hạ mong các tác giả cho thêm chút hài hước để giúp bài viết trở nên nhẹ nhàng hơn.

Lễ tổng kết và trao thưởng tháng thứ 2 của cuộc thi “Cú sốc đầu đời” diễn ra tại CĐ Thực hành FPT (Tòa nhà VAS, Từ Liêm, Hà Nội). 7 tác giả tại Hà Nội có tác phẩm dự thi xuất sắc trong tháng đã nhận nhuận bút 500.000 đồng kèm quà tặng kỷ niệm của ban tổ chức.
Không khí ấm cúng tại buổi lễ trao giải tháng thứ 2.
Độc giả có bài thi xuất sắc được đăng trong tháng thứ 2 phần lớn là các bạn sinh viên, đang học tại các ngành như báo chí, nhân văn. Với tâm hồn phong phú của tuổi trẻ và kinh nghiệm viết tích lũy tại trường, các tác phẩm dự thi có chất lượng khá cao. Tác giả Đặng Thị Thực nhận giải thưởng tháng với bài viết "Không tin nổi việc mình trượt đại học".
Lê Thị Ngà - một trong những tác giả đoạt giải đã bày tỏ rất cảm động về tình trạng chạy thận của mình - cho biết, em tham gia rất nhiều cuộc thi viết với mong muốn đoạt giải và dùng số tiền thưởng đó để chữa bệnh. Cô gia sư với tâm hồn mạnh mẽ này đang vượt qua bệnh tật để vươn lên có cuộc sống tràn đầy lạc quan và niềm tin.
Thay mặt cho Ban tổ chức, anh Vũ Chí Thành (Trưởng Ban Tuyển sinh & CTSV CĐ Thực hành FPT) bày tỏ niềm vui khi cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo sinh viên. Anh mong các tác giả luôn mạnh mẽ để vượt qua những nỗi buồn trong cuộc sống.
Nhà văn Trang Hạ trao giải cho các tác giả.
Nhà văn Trang Hạ, người đồng hành cùng Ban tổ chức trong suốt cuộc thi chia sẻ, cuộc thi đã nhận được nhiều bài viết sâu lắng và giàu cảm xúc. "Tuy nhiên, chị mong các bạn có thể thêm một chút hài hước để giúp bài viết trở nên nhẹ nhàng hơn", Trang Hạ góp ý.
Ban tổ chức cho biết, những thí sinh ở xa sẽ được gửi quà tặng, nhuận bút cùng tặng phẩm qua đường bưu điện.
Thể lệ cuộc thi viết 'Cú sốc đầu đời'
- Bài viết dài không quá 2.000 từ. Không hạn chế số lượng bài dự thi của một người. Độ tuổi tham dự từ 16-35.
- Người dự thi cam kết và hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản quyền bài dự thi của mình.
- Bài dự thi phải là tác phẩm chưa công bố trên các báo, tạp chí. VnExpress.net Ione.net được quyền biên tập các bài dự thi.
- Người dự thi gửi kèm theo bài dự thi thông tin cá nhân, bao gồm: tên, năm sinh, số chứng minh thư, địa chỉ và số điện thoại liên hệ. Những thông tin này được Ban tổ chức bảo mật.
- Ban tổ chức khuyến khích các tác giả dự thi gửi kèm ảnh của tác giả đó kèm theo bài viết.
Chương trình do VnExpress.net, Ione.net và Cao đẳng thực hành FPT phối hợp tổ chức. Thời gian nhận bài từ 15/8-15/11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét