Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

Giáo viên dùng chổi đánh học sinh bị khiển trách

Giáo viên dùng chổi đánh học sinh bị khiển trách

Chiều 23/11, hội đồng kỷ luật trường THPT Hóa Châu (Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế) đã quyết định kỷ luật khiển trách giáo viên Võ Thị Thiện Tâm, chủ nhiệm lớp 10B4, do vi phạm quy chế của trường.

Trao đổi với VnExpress, thầy Nguyễn Văn Chương, Hiệu trưởng trường THPT Hóa Châu, cho biết với mức khiển trách, cô Tâm sẽ bị hạ bậc thi đua, ngừng tăng lương trong vòng một năm. Biên bản của hội đồng kỷ luật sẽ được chuyển lên Sở GD&ĐT để có kết luận cuối cùng.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã yêu cầu cô Tâm viết tường trình và kiểm điểm chuyên môn. Trường cũng đã cho họp phụ huynh lớp 10B4 để cô Tâm xin lỗi phụ huynh, kiểm điểm rút kinh nghiệm và cam kết không tái phạm.
Cô giáo Võ Thị Thiện Tâm đã bị kỷ luật khiển trách vì đánh học sinh bằng cán chổi. Ảnh: Nguyễn Đông
Trước đó, do không nghiêm túc trong giờ chào cờ, 20 học sinh của lớp 10B4 trường THPT Hóa Châu bị phạt nằm lên bàn chịu đánh trong giờ sinh hoạt lớp ngày 4/11. Cô giáo Võ Thị Thiên Tâm dùng cán chổi trực tiếp đánh 4 học sinh và giao cho lớp trưởng đánh 16 bạn.
Trong bản tường trình, cô Tâm cho biết đang trong thời gian mang thai nên tâm lý không được ổn định. “Để xảy ra sự việc này tôi rất ân hận và sẽ cố gắng sửa sai để cống hiến cho ngành giáo dục”, cô Tâm nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét